DOFA TECH và PMC hợp tác triển khai phần mềm HRM cho doanh nghiệp

PMC triển khai hợp tác với DOFA TECH triển khai Phần mềm HRM với đầy đủ tính năng quản lý nguồn nhân lực tại PMC, từ hoạch định tổ chức, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất, cho đến quản lý lương

PMC là công ty liên doanh giữa tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam – VNPT và Công ty Nhật Bản – Biken Techno Corporation được thành lập chính thức vào năm 2009. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quản lý và vận hành tòa nhà, PMC nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Hiện nay, PMC đang cung cấp dịch vụ quản lý, tư vấn cho nhiều doanh nghiệp tư nhân, cơ quan nhà nước, tổ chức quốc tế.

pmc

Thông tin chung về PMC

Công ty CP Quản lý và khai thác tòa nhà VNPT (PMC) là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành cho hầu hết các loại hình bất động sản. Hiện nay, PMC đang cung cấp cho các tòa nhà cao ốc văn phòng, các tòa nhà chung cư các dịch vụ quản lý và vận hành bao gồm:

  • Quản lý – vận hành tòa nhà.
  • Dịch vụ bảo trì.
  • Quản lý tài chính.
  • Tiếp thị – cho thuê.
  • Chăm sóc khách thuê.

nganh-nghe-pmc

PMC sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sử dụng các quy trình quản lý hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng Việt Nam. Với số lượng nhân sự lớn lên đến hơn 2.000 người, PMC nhìn nhận rõ một số vấn đề cần giải quyết triệt để như:

- Quản lý dữ liệu nhân sự chưa tập trung.

- Bộ phận Nhân sự mất nhiều thời gian rà soát, điều chỉnh, cập nhật dữ liệu chấm công hàng tháng từ các Công ty thành viên.

- Việc mở rộng quy mô với nhiều Công ty thành viên sẽ gây khó khăn trong quá trình quản lý nhân sự.

Nhận thức rõ vai trò của nhân lực chất lượng và hiệu quả trong việc duy trì và phát triển bền vững, PMC đã quyết định hợp tác với DOFA TECH – Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp giải pháp quản trị nhân sự với Phần mềm HRM được thiết kế để đáp ứng đầy đủ và chính xác mọi nhu cầu quản lý nguồn nhân lực tại PMC, từ hoạch định tổ chức, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất, cho đến quản lý lương và phúc lợi.

Các phân hệ chức năng cốt lõi có tại Phần mềm quản lý nhân sự DOFA

Phân hệ quản lý hồ sơ nhân sự - Quản lý thông tin nhân sự toàn diện

Hồ sơ nhân viên, thông tin hợp đồng,... hay các tài liệu cứng liên quan đều được scan và lưu trữ thuận tiện cho việc tra cứu. Nhờ tính năng hiện đại, phần mềm này sẽ quản lý tập trung, cập nhật đầy đủ hồ sơ nhân viên, giúp quá trình trích xuất thông tin khi cần trở nên đơn giản, nhanh chóng.

Các tính năng chính:

- Tra cứu thông tin nhân sự.

- Các quyết định - hợp đồng lao động.

- Quản lý tuyển dụng.

- Quản lý đào tạo.

- Hệ thống báo cáo thông tin nhân sự.

- Quản lý bảo hiểm xã hội.

phan-mem-hr

Phân hệ quản lý chấm công

Với tính năng chấm công theo vị trí, phần mềm DOFA HRM giúp theo dõi chính xác giờ làm việc, phân ca đến từng phòng ban, nhân sự.

- Quản lý chấm công theo ca làm việc.

- Quản lý chấm công qua App HRM.

- Tổng hợp dữ liệu chấm công.

Phân hệ quản lý tiền lương

Bằng việc quản lý hồ sơ nhân viên cùng với tính năng đánh giá năng lực hiệu quả, việc tính tiền lương, chế độ phúc lợi xã hội trong doanh nghiệp trở nên chính xác và thuận tiện hơn. 

- Quản lý chấm công, phụ cấp.

- Tính lương tháng.

- Báo cáo tổng hợp bảng lương.

Vinh dự là nhà tư vấn và cung cấp giải pháp cho Công ty CP Quản lý và khai thác tòa nhà VNPT (PMC), DOFA TECH cam kết sẽ mang lại một hệ thống quản trị nhân sự tiên tiến. Sự hợp tác giữa PMC và DOFA TECH qua dự án HRM chính là minh chứng cho việc ứng dụng công nghệ vào quản lý nhân sự là chìa khóa quan trọng cho sự thành công và phát triển trong thời kỳ công nghệ số 4.0.

--------------------------

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ DOFA